Thẩm mỹ viện là một ngành dịch vụ đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phức tạp trong việc quản lý quy trình cũng như thông tin.
Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện được xây dựng nhăm mục tiêu chính:
- Dễ sử dụng giúp nhân viên bán hàng nhanh chóng và chính xác;
- Các bộ phận kết hợp nhịp nhàng đem đến sự hài lòng cho khách hàng;
- Quản lý chặt chẻ thẻ thành viên, tích điểm, tiền khách hàng trả trước;
- Cung cấp đầy đủ thông tin và hỗ trợ các báo cáo phân tích, giúp lãnh đạo đưa ra các quyết định kịp thời và chính xác.
- Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện SViBeauty hỗ trợ Quý khách hàng quản lý các thẩm mỹ viện chính xác và hiệu quả.
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG SViBeauty
SViBeauty thích hợp nhất cho các hệ thống chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe
Quản lý dữ liệu thống nhất: mọi dữ liệu, thông tin của trung tâm spa, thẩm mỹ đều được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất, giúp bạn có thể quản lý và tra cứu thông tin nhanh chóng, dễ dàng.
Quản lý công việc mọi lúc mọi nơi: bạn có thể truy cập vào hệ thống dữ liệu mọi lúc, mọi nơi, miễn là có thiết bị kết nối internet (laptop, pc, ipad,…). Diều này giúp bạn nhanh chóng phát hiện các vấn đề nảy sinh, từ đó có thể kịp thời giải quyết.
An toàn, bảo mật: mặc dù mọi nhân viên và chủ trung tâm là việc trên cùng một hệ thống, nhưng với vai trò là admin, bạn có thể giới hạn khu vực tra cứu và quyền thao tác dữ liệu đối với các người dùng khác. Điều này giúp quản lý đồng bộ mà vẫn bảo mật được thông tin quan trọng.
Tinh tế, linh hoạt: với đặc trưng là khả năng tùy biến linh hoạt, không theo một khuôn mẫu nhất định nào, phần mềm được xây dựng theo quy trình làm việc và yêu cầu của bạn nên phù hợp với mọi mô hình trung tâm spa, thẩm mỹ và dễ dàng thay đổi đế đáp ứng nhu cầu từ phía bạn.
TÍNH NĂNG CỦA SViBeauty
1. Quản lý và chăm sóc khách hàng
- Quản lý tiếp nhận khách hàng, khách mới, khách cũ.
- Quản lý nhật ký giao dịch khách hàng ( Số lần khách đến, dịch vụ, thẻ đã sử dụng, lần gần nhất khách đến ...)
- Phiếu đánh giá, khảo sát khách hàng.
- Quản lý chi tiết thông tin khách hàng, nhắc nhở ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm của khách.
- Báo cáo so sánh tăng giảm tình hình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng…
- Nắm bắt tra cứu mọi hoạt động liên quan đến khách hàng nhanh chóng đơn giản như doanh thu, số lần đến, mức độ hài lòng, nhật ký thẻ, nhật ký sử dụng.
2. Quản lý lịch hẹn
- Quản lý công việc, nhắc việc, thiết lập lịch hẹn với khách hàng đơn giản nhanh chóng...
- Lưu giữ chi tiết cuộc hẹn của khách hàng
- Hiển thị trạng thái của cuộc hẹn
- Liệt kê danh sách cuộc hẹn đã xác nhận diễn ra trong ngày, tuần…
3. Quản lý Recall
- Nhắc lịch điều trị
- Chăm sóc khách hàng
- Bán lại cho khách hàng
4. Quản lý bán hàng, thanh toán
- Quản lý nhiều hình thức thanh toán khác nhau ( Tiền mặt, Ngoại tệ, Thẻ Voucher, Đặt cọc...)
- Quản lý bán hàng, hóa đơn thanh toán, hóa đơn thu ngân.
- Theo dõi khách đang thực hiện dịch vụ, công đoạn, định mức.
5. Quản lý điều trị
- Danh sách đã điều trị
- Dịch vụ chưa được điều trị
- Phiếu in các lần điều trị
6. Quản lý Kho
- Giúp bạn nắm bắt được quy trình từ nhập hàng, kiểm hàng cho đến cảnh báo lượng sản phẩm tồn kho kèm theo thông tin về sản phẩm.
- Quản lý hàng hóa tồn kho, quản lý kiểm kê hàng tồn.
- Các báo cáo tồn kho, nhập xuất tồn, sổ chi tiết vật tư, thẻ kho ...
7. Quản lý Báo cáo
- Xem các loại báo cáo: Hoa hồng nhân viên, bác sỹ; báo cáo doanh thu của sản phẩm, báo cáo marketing...
8. Quản lý Hệ thống
- Thiết lập các tài khoản người dùng. Phân quyền theo chức năng hệ thống, phân quyền dữ liệu theo phòng ban. Theo dõi lịch sử người dùng, log hệ thống...